Xuyên việt cùng Thợ cắm hoa Hạnh PhúcCho thuê xe cổ đón dâu - Volkswagen Hành trình 77 ngày xuyên việt Tặng hoa

HẠNH PHÚC CỦA BẠN CÓ MÀU GÌ?

HẠNH PHÚC CỦA BẠN CÓ MÀU GÌ?
Tôi sẽ kể bạn nghe về những sắc màu lung linh của Hạnh Phúc nhé.

 Khi trái tim mới rung động, chúng ta như lâng lâng nhẹ bẫng như ánh nắng ban mai. Tia nắng của buổi bình minh chiếu sáng, làm trái tim căng tràn năng lượng yêu thương. Hạnh phúc là MÀU VÀNG NẮNG MAI.

Hạnh phúc có MÀU HỒNG của những buổi hẹn hò, những bữa tối lạng mạn hay cùng ngồi bên nhau nghe 1 bản nhạc tình.

Hạnh phúc mang màu XANH LÁ khi chính thức thề nguyện, hẹn ước. Mỗi chúng ta như được tiếp thêm NHỰA SỐNG từ một nửa của mình. Rất trong lành và dịu mát.

Khi nghe lời tuyên bố chính thức thành vợ thành chồng và thắp hương gia tiên. Đó là KHOẢNH KHẮC HẠNH PHÚC NGẬP TRÀN MÀU XANH DƯƠNG. Màu của hy vọng về một cuộc sống mới tha thiết mà chan hòa.

Hạnh phúc mang màu cam. Sắc màu của những nụ cười sum họp và thành đạt.

Và tình yêu, và hạnh phúc của ai có thể thiếu được màu ĐỎ? Màu của những nhiệt huyết, những sẻ chia và hy sinh. Là những nồng nàn, đằm thắm và lãng mạn. 

Và như vậy, Hạnh phúc và Tình yêu đầy đủ, trọn vẹn luôn có màu Cầu Vồng. Và riêng mỗi người, từng thời điểm hãy chọn cho mình một gam màu tươi sáng để tình yêu được nhân lên và hạnh phúc được lan tỏa bạn nhé.

 

 

 

 

Written by Hoa10Gio @2016 

BÌNH LUẬN

Hoa 10 giờ's Blog

Thấy Thược Dược là thấy Tết

"Thấy Thược Dược là thấy Tết" đã trở thành câu ngạn ngữ quen thuộc bao đời nay của người Hà Nội. Bởi vậy, hoa Thược Dược được coi như là biểu tượng của tình cảm gia đình, sự hứng khởi và niềm hy vọng. 
> Xem tiếp
Gọi
THIẾT KẾ HOA ĐẶC BIỆT