Xuyên việt cùng Thợ cắm hoa Hạnh PhúcCho thuê xe cổ đón dâu - Volkswagen Hành trình 77 ngày xuyên việt Tặng hoa

Ông Nguyễn Văn Bảo - Phó TGĐ Dalat Hasfarm rất thích gu thẩm mĩ của người Hà Nội

Trong khuôn khổ của chương trình Flower Trial (Thử nghiệm hoa) do công ty Dalat Hasfarm tổ chức vừa qua. Đại diện của các thương hiệu hoa tươi uy tín tại Hà Nội và cả nước đã góp mặt tại Đà Lạt vào những ngày cuối tháng 6, đầu tháng 7 vừa qua.

 

Đây là chương trình nâng cao giá trị chuỗi dịch vụ từ người trồng hoa, bảo quản, phân phối cho đến các tiệm hoa. 
Dalat Hasfarm đã khẳng định vị trí công ty cung cấp hoa tươi số 1 Đông Nam Á (Do tạp chí Forbes bình chọn) khi trình diễn một loạt trang trại kiểu mẫu, trên quy mô rộng lớn cùng ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ sinh học để góp phần cho nền nông nghiệp xanh, nông nghiệp công nghệ cao.

 

Trao đổi với đại diện của Hoa 10 Giờ, ông Nguyễn Văn Bảo - Phó TGĐ công ty Dalat Hasfarm cho biết ông rất yêu mến thị trường hoa Hà Nội bởi gu thẩm mỹ của khách hàng và trình độ của thợ cắm hoa nơi đây.

"Thị trường hoa tươi Việt Nam đang phát triển rất nhanh. Trong đó phải kể đến đặc biệt là Hà Nội, với những khách hàng khó tính, cầu kỳ luôn yêu cầu rất cao, và vì thế tay nghề của các florist (thợ cắm hoa) cũng được nâng cao làm đòn bẩy cho thị trường hoa cả nước"

 

Chú thích: ông Nguyễn Văn Bảo - Phó TGĐ Dalat Hasfarm (đeo kính) trò chuyện cùng anh Nghĩa Kao - người sáng lập thương hiệu Hoa 10 Giờ

 Anh Nghĩa Kao - người sáng lập thương hiệu Hoa 10 Giờ cho biết, anh cũng rất hạnh phúc vì tình yêu của khách hàng Hà Nội dành cho cỏ hoa nói chung và cho Hoa 10 Giờ nói riêng. Anh khẳng định, tay nghề của thợ cắm hoa tại Hoa 10 Giờ ngang ngửa và còn có phần nhỉnh hơn thợ cắm hoa ở các nước lớn trên thế giới. Tuy nhiên lao động Việt Nam cần nâng cao tính chuyên nghiệp và khả năng làm việc nhóm để có kết quả tốt hơn.


Ông Bảo tin tưởng với quy trình thử nghiệm chặt chẽ nằm trong chiến lược bài bản, dài hạn của Dalat Hasfarm, thị trường hoa Việt Nam sẽ ngày càng khởi sắc để phục vụ nhu cầu chăm lo đời sống tinh thần ngày càng cao của người dân.

---- Quang Vũ - Dalat 1.1.2017----  

Mời xem thêm bài và ảnh về chương trình Flower Trial 2017 tại đây >>>>

BÌNH LUẬN

Hoa 10 giờ's Blog

Đăng ký nhận ƯU ĐÃI - kỷ niệm 55 năm thành lập Vietcombank

Tặng 11% cho các đơn hàng từ 1.000.000đTặng 5,5% cho các đơn hàng từ 500.000đ
> Xem tiếp
Gọi
THIẾT KẾ HOA ĐẶC BIỆT