Xuyên việt cùng Thợ cắm hoa Hạnh PhúcCho thuê xe cổ đón dâu - Volkswagen Hành trình 77 ngày xuyên việt Tặng hoa

Thương hiệu Hoa10Giờ - Uy tín lâu năm - Top10Vietnam

Hà Nội 12 mùa hoa mang vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm của thủ đô hoa lệ. Mỗi mùa hoa đến, người Hà Nội lại mang trong mình tâm trạng bồi hồi, xao xuyến khi được chiêm ngưỡng thành phố khoác lên mình chiếc áo mới. Hôm nay Top 10 Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn đọc một tiệm bán hoa tươi uy tín bậc nhất Hà Nội chính là tiệm Hoa10Giờ. Bài viết dưới đây là 5 dấu hiệu uy tín của Hoa10Giờ để khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

1. Hoa10Giờ là tiệm hoa nổi bật nhất ở khu phố cổ Hà Nội.

“Chẳng thơm cũng thể hoa nhài

Dẫu không thanh lịch cũng người Tràng An”

Chỉ là câu nhắc nhở lời ăn tiếng nói mà người xưa cũng tế nhị đến như vậy. Đã được tiếng là người Tràng An thì sống sao cho đẹp, cho thơ.

Người sống ở Hà Nội và người yêu Hà Nội khác nhau nhiều lắm. Hà Nội đủ rộng lớn, đủ sôi động để nuôi sống bạn. Nhưng phải đủ sâu sắc, đủ tinh tế thì trái tim bạn mới rung động cùng những thanh âm của thủ đô nghìn năm tuổi này. Phải yêu tản bộ, phải thuộc nằm lòng 36 phố phường thì mới thấm, mới ngấm và yêu. Vì thế, nếu (lại nếu) yêu Hà Nội, thì chắc chắn (rồi, không nếu nữa, chắc chắn rồi) bạn sẽ nhận ra Hoa10Giờ ở nơi đây, đã ngót một thập kỷ.

Khởi đầu từ 2012, ở góc Ngã tư Hàng Bạc, Hàng Bè, Hàng Mắm và ngõ Phất Lộc. Góc nhỏ 7m2 của Hoa10Giờ như thu vén lại đủ những nét duyên, thu hút đủ mọi ánh nhìn vì sao đáng yêu vậy, vì sao mộc mạc và thân thiện thế.

Sau đó, Hoa10Giờ đã “định cư” trong một ngôi nhà kiểu Pháp ở số 26 Hàng Vôi cho tới nay và trở thành một phần trong ký ức, trong tâm hồn những người yêu hoa, thương nhớ Hà Nội.

2. Khách hàng của Hoa10Giờ

Mặt hàng hoa tươi không giống như đồ ăn thức uống hàng ngày, dịch vụ điện hoa (giao hoa tận tay người nhận) không như ship hàng quần áo. Tất cả phải được tuyển lựa và kcs (kiểm tra chất lượng) kỹ càng. Suốt 10 năm qua, Hoa10Giờ tự hào chinh phục được nhóm khách hàng cao cấp nhất, tinh tế nhất và sự … khó tính cũng luôn hàng đầu.

Ngoài các khách hàng lựa chọn Hoa10Giờ bởi phong cách thiết kế hoa tươi độc đáo, phù hợp gu thẩm mỹ (vintage); Hoa10Giờ còn có rất nhiều khách hàng là lãnh đạo, là CBNV của các tập đoàn có tiêu chuẩn dịch vụ rất cao như: Prada; Porsche; Sungrand City; 72+ Golf Academy; BIDV, Vietcombank, Himlam, Phu Quoc POC…

3. Hoa10Giờ là tiệm hoa lớn nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mở được tiệm hoa không phải là khó. Nhưng trở thành một thương hiệu gắn bó với đời sống, với công việc của khách hàng ở phố cổ từ 5 – 10 năm trở lên thì là cả một quá trình đam mê cống hiến, vượt qua biết bao nhiêu trở ngại.

Một thập kỷ gắn bó với phố cổ Hà Thành, Hoa10Giờ đã chứng kiến biết bao nhiêu lần hợp tan, bao nhiêu lần khai trương rồi sang nhượng cửa hàng. Từ một bông hoa nhỏ xinh xưa kia, Hoa10Giờ giờ đây là một “bông hoa” đầy quyến rũ ở phố Hàng Vôi. Nơi đây, tổng diện tích khai thác mỗi dịp cao điểm lên đến 200m2 và là mái nhà của gần 30 người phục vụ hàng chục nghìn đơn hàng gần xa (giao điện hoa tại Hoàn Kiếm và các quận nội thành Hà Nội) mỗi năm.

Tiệm Hoa10GiờCửa hàng Hoa10Giờ tại 26 Hàng Vôi – Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sự vững vàng này không chỉ là thành quả của sự nỗ lực của người sáng lập và nhân viên, mà còn là sự tin yêu, là tình cảm to lớn của khách hàng dành cho Hoa10Giờ.

4. Trải nghiệm trực tiếp dịch vụ của Hoa10Giờ

Bạn đã biết gì về shop Hoa10Giờ? Là shop hoa tươi phong cách Vintage?; là shop hoa có chiếc thuyền nan màu vàng (rất đẹp) trên phố Hàng Vôi?; Là fanpage có hơn 100.000 lượt người yêu mến?; hay biết đến tổ hợp dịch vụ hoa tươi và quán cà phê sách rất đặc biệt của Hoa 10 Giờ?

“Trăm hay không bằng một thấy. Trăm thấy không bằng một thử. Trăm thử thì sẽ mãi mãi lựa chọn Hoa10Giờ” Đó là kết luận của tôi sau rất nhiều câu chuyện tôi được chứng kiến tại Hoa 10 Giờ.

Còn nhớ từ năm 2016, sau những tháng ngày đặt hoa với yêu cầu đặc biệt + bất ngờ + bí mật gửi đến cho “người ấy”, thì chúng tôi đã chính thức chọn quán cà phê sách ở tầng 2 (cũng của Hoa10Giờ) để chính thức hẹn ước bắt đầu cho một mối quan hệ mới. Mãi đến 2018, tôi mới biết vợ tôi đã âm thầm nâng niu, vuốt ve … từng cái túi đựng hoa của Hoa10Giờ có ghi rõ lý do to hơn mục đích như: “hoa xin lỗi, vì vợ đang dỗi” …

Chính tôi lại là người bất ngờ, vì vợ tôi còn yêu Hoa10Giờ hơn cả tôi, từng bó hoa (lưu lại bằng hình ảnh), từng tấm thiệp viết tay (nhiều khi do thợ cắm hoa tư vấn cho tôi nên giãi bày như thế nào) là minh chứng cho từng dấu mốc trên chặng đường hạnh phúc của chúng tôi. Vợ bảo “cũng không phải khi nào cũng hoàn hảo, nhưng em thích cách mà Hoa10Giờ nâng niu, trân trọng cảm xúc và thông điệp của khách hàng khi đặt hoa để tặng. Mỗi lần được ôm bó hoa trong túi giấy kraff  (bao bì) riêng của Hoa10Giờ, em đều thấy rất ấm áp, thân thiện, một cảm giác mà không nhiều hãng cung cấp dịch vụ có thể mang lại được”.

Tôi đành lên fanpage chấm điểm 4,5*/5*. Còn thiếu 0,5* Hoa10Giờ còn tiếp tục tâm huyết với các yêu cầu thiết kế hoa đặc biệt của tôi về sau.

Trải nghiệm trực tiếp dịch vụ của Hoa10GiờNiềm hạnh phúc của những khách hàng yêu mến phong cách Vintage

5. Tâm huyết của người sáng lập thương hiệu Hoa10Giờ

Thành thật mà nói, để mua hoa đẹp thì cũng khá dễ tìm. Nhưng trong số nhiều tiệm hoa đẹp ở Hà Nội, tìm được tiệm hoa có phong cách, có bản sắc riêng thì không thể không nhắc đến Hoa10Giờ.

Không phải là chạy theo trend, theo xu hướng, mà phong cách của Hoa10Giờ đến từ chính nội tâm, tính cách của người sáng lập. Nhiếp ảnh gia Trương Đại Dương đã thốt lên “tại sao giữa phố cổ Hà Nội lại có một tiệm hoa trong trẻo, dễ gần đến như này?” khi lần đầu anh đi qua cửa tiệm nhỏ – Hoa10Giờ ở Hàng Mắm xưa kia.

Tâm huyết là sâu sắc, là sống thật, là sàng lọc và kiên trì với bản sắc của chính mình. Cái tính cách thân thiện, mộc mạc của Hoa10Giờ được hun đúc, được trau dồi và trở thành biểu hiện mà bất kỳ khách hàng nào cũng dễ nhận ra suốt 10 năm qua: là túi đựng hoa được thiết kế và đăng ký bảo hộ riêng của Hoa10Giờ, là việc lan tỏa sự chân thành, tình yêu hoa cỏ và yêu cuộc sống đến với nhân viên, đến với khách hàng

Tâm huyết của Hoa10GiờỞ Hoa10Giờ, mọi thứ đều có phong cách và có chiều sâu

5.1 Phong cách Vintage – phong cách đặc trưng của Hoa10Giờ là gì?

Tính hoài cổ là tính chất đặc trưng khi chúng ta nhắc tới phong cách Vintage.

Hoa10Giờ là shop hoa có nhiều mẫu thiết kế sử dụng các loại hoa truyền thống Việt Nam theo hơi thở của mỹ thuật đương đại như: Thược dược, violet, lá bàng đỏ mùa đông, lay ơn, hoa mùi già, …

Vintage – một phong cách sang trọng nhưng không quá xa hoa, vẫn kiểu cách nhưng lại không quá hào nhoáng và đôi khi lại toát lên một sự mộc mạc, bình dị lạ thường.

Phong cách vintage đã được Hoa10Giờ đào sâu nghiên cứu, thử nghiệm và sáng tạo để ứng dụng trong thiết kế hoa. Vintage ở Hoa10Giờ không phải là một thuật ngữ thời thượng, mà là sự tinh tế, hài hòa từ bố cục, hình khối, các mảng màu đối lập, chuyển đổi … mang lại cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và năng lượng tươi mới cho người yêu hoa.

5.2 Quan điểm phục vụ “lấy khách hàng làm trung tâm”

“Khách hàng là khởi nguồn của mọi cảm hứng sáng tạo” – Người thiết kế hoa tươi cần có cá tính lớn và cái tôi bé. Cá tính lớn để thể hiện bản sắc riêng trong các mẫu thiết kế hoa. Cái tôi bé để lắng nghe, để thấu hiểu cảm xúc của khách hàng. Khách hàng lựa chọn Hoa 10 Giờ vì sản phẩm của Hoa 10 Giờ đồng điệu với gu thẩm mỹ, hòa nhịp cùng cảm xúc, và cảm giác yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Hoa 10 Giờ.
Bằng sự am hiểu về nguyên vật liệu, bằng kỹ năng và kinh nghiệm thiết kế, Hoa 10 Giờ sẽ tư vấn các lựa chọn phù hợp, tối ưu về chi phí cho nhu cầu và mục đích đặt hoa của khách hàng

Khách hàng của Hoa10GiờDịch vụ tận tâm, chu đáo khiến những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng

5.3 Đội ngũ “Thợ cắm hoa Hạnh Phúc”

Tập thể nhân viên chính là hiện thân của sức mạnh, của tinh thần Hoa10Giờ. Cũng từ sự tâm huyết của những người sáng lập, Hoa10Giờ có một đội ngũ thợ cắm hoa giỏi, nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp và nhân viên tư vấn tận tâm để phục vụ khách hàng.

Có được đội ngũ nhân sự gắn bó đến 7-8 năm (trong 10 năm) là điều đáng tự hào của Hoa10Giờ. Nơi đây đã trở thành “nhà”, nơi mà mỗi người làm việc ở đây đều thấy vui vẻ để yên tâm phát triển sự nghiệp, phát triển bản thân.

Ngoài việc đào tạo, năng cao năng lực chuyên môn một cách bài bản, Hoa10Giờ còn là tổ chức được chăm lo đầu tư xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhân văn và tốt đẹp.

Tiệm Hoa10Giờ

đội ngũ tiệm Hoa10GiờNơi chúng tôi được nuôi dưỡng tâm hồn và cảm xúc mỗi ngày

5.4 Các sản phẩm và mẫu thiết kế tiêu biểu

Bó hoa hồng Ecuador Bó hoa hồng Ecuador (kỹ thuật cao) khiến hàng vạn cô nàng say mê

Các sản phẩm tiêu biểu của Hoa10Giờ

Các sản phẩm từ trên xuống dưới, từ cột trái đến cột phải:
1- Bó hoa Tình yêu màu Hồng
2. Cúc mẫu đơn Hà Lan làm nền cho hoa Loa Kèn tháng Tư Hà Nội
3. MC Hạnh Phúc (VTV) trước một backdrop hoa tươi do Hoa 10 Giờ thi công
4. Bó hoa Loa Kèn chan chứa nhiều cảm xúc của những người yêu Hà Nội.
5. Một tác phẩm trong bộ sưu tập “Sen và Lúa” của Hoa 10 Giờ

Mẫu thiết kế Hồn Việt của Hoa10GiờMẫu thiết kế Hồn Việt – của Hoa10Giờ được Đài truyền hình Hà Nội giới thiệu dịp Tết Đinh Dậu 2017Một sự kiện 5* được trang trí bởi Hoa10GiờMột sự kiện 5* được trang trí bởi Hoa10GiờĐại diện Hoa10GiờẢnh dài bên trái: Lãnh đạo và chuyên gia Dalat Hasfarm tới thăm quan Hoa10Giờ Ảnh bên phải: Đại diện Hoa10Giờ trong các chương trình kiểm thử giống hoa mớiHoa10GioFlorist Nguyễn Thị Thu Hiền (Hoa10Giờ) trong chuyến thăm quan các triển lãm hoa Quốc Tế, các vườn hoa và các cửa hàng tại Hà LanCúc mẫu đơn nhập khẩuHoa10Giờ là đơn vị tiên đưa Cúc Mẫu Đơn cao cấp (nhập Khẩu Hà Lan) đến tay Khách Hàng (đầu năm 2020)

5.5 Khách hàng nói về Hoa10Giờ

Phản hồi của khách hàngTổng hợp các review đánh giá trên Google Maps, trên MXH về Hoa10Giờ đạt điểm 9/10 (do khách hàng bình chọn)

5.6 Báo chí, truyền thông nói về Hoa10Giờ

Báo chí nói về Hoa10GioHoa10Giờ là địa chỉ được hầu hết các kênh truyền hình lớn, và nhiều báo đài giới thiệu về giá trị văn hóa và phong cách của Hà Nội

 

Hoa10GiờMột khách hàng người Nhật tìm đến Hoa10Giờ theo bài giới thiệu của một tạp chí xuất bản tại Nhật Bản

Lời kết

Trên đây là những thông tin về Hoa10Giờ mà Top 10 Việt Nam gửi tới quý bạn đọc. Hoa10Giờ – Hoa tươi phong cách vintage hiện đang là thương hiệu dịch vụ điện hoa uy tín bậc nhất Hà Nội. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đem lại sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về tiệm Hoa10Giờ.

BÌNH LUẬN

Hoa 10 giờ's Blog

Đám cưới "chất" của chàng Tây và cô vợ người Dao quần trắng

Sinh ra giữa thủ đô Paris hoa lệ và quyến rũ, anh chàng người Pháp Fredo đã phải lòng một người con gái dân tộc Dao quần trắng. Mối tình đẹp nên thơ của hai người nảy sinh tại vùng hoang sơ thuộc xã Vũ Linh, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái.
> Xem tiếp
Gọi
THIẾT KẾ HOA ĐẶC BIỆT