Xuyên việt cùng Thợ cắm hoa Hạnh PhúcCho thuê xe cổ đón dâu - Volkswagen Hành trình 77 ngày xuyên việt Tặng hoa

Phụ kiện màu tím tô điểm đám cưới

Đám cưới của uyên ương được trang trí với nhiều chi tiết đáng yêu mang sắc màu tím đa dạng, từ màu tím nhạt lavender tới sắc thái tím đậm.

Khi màu tím hoa lan được Viện sắc màu Pantone là sắc màu được yêu thích nhất trong các lĩnh vực nghệ thuật của năm 2014, các chuyên gia tổ chức cưới cũng "ưu ái" sắc màu này và trang trí nhiều hôn lễ với màu tím lãng mạn. Tông màu tím cổ điển có thể phù hợp với đa số các cô dâu và văn hóa cưới ở nhiều nơi. Ngay tại Việt Nam, sắc màu tím cũng là một trong ít sắc màu phổ biến, được ưa chuộng nhất trong đám cưới.

1. Các phối hợp màu

Để đám cưới trẻ trung, wedding planner không chọn một màu tím duy nhất mà có sự chuyển đổi sắc màu tím, từ màu tím lavender nhẹ nhàng tới tím đậm. Cách kết hợp màu sắc này khiến đám cưới trở nên thống nhất, đồng điệu trong mọi chi tiết trang trí mà không kém phần sinh động.

2. Phong cách đám cưới

Vì cô dâu chú rể thích sự cổ điển nên wedding planner chọn phong cách sang trọng cho toàn bộ không gian cưới. Tiệc cưới không trang trí nhiều mà chú ý tỉ mỉ vào các chi tiết quan trọng như bàn tiệc, trang phục cưới, chiếc ghế đặc biệt dành cho uyên ương.

3. Hoa trang trí

Loài hoa được sử dụng nhiều nhất trong tiệc là lan tím. Bó hoa cô dâu được kết với kiểu dáng dài thướt tha. Còn hoa bàn tiệc lại đơn giản hơn vì chủ ý của wedding planner là tạo điểm nhấn bằng khăn trải bàn tím đậm bắt mắt.

Thiệp cưới với màu hồng tím trẻ trung.

Cô dâu chọn váy cưới trắng cổ điển nên các phù dâu diện váy tím đậm để làm nổi bật tân nương.

Hoa cưới được thiết kế theo kiểu dáng dài, khiến cô dâu lộng lẫy như nàng công chúa.

Chú rể trang nhã với hoa cài nhỏ.

Sảnh tiệc thoáng và rộng, toát lên phong cách sang trọng.

Từng chiếc khăn trải bàn được xếp ngay ngắn.

Thực đơn được lồng trong khung màu vàng đồng.

Chi tiết cô dâu đặc biệt yêu thích là áo ghế voan với sắc tím pha trộn.

Linh Linh

Ảnh: BelleMag

BÌNH LUẬN

Hoa 10 giờ's Blog

Choáng ngợp trước những đám cưới xa hoa bậc nhất thế giới

Để giành được chiến thắng trong "cuộc đua" khoa trương sự giàu có, nhiều đại gia trên thế giới sẵn sàng chi cả triệu đô la (khoảng 22 tỷ đồng) chỉ để mua hoa tươi trang trí cho đám cưới của mình.
> Xem tiếp
Gọi
THIẾT KẾ HOA ĐẶC BIỆT