Xuyên việt cùng Thợ cắm hoa Hạnh PhúcCho thuê xe cổ đón dâu - Volkswagen Hành trình 77 ngày xuyên việt Tặng hoa

Thưởng thức bánh bao, bánh mỳ ngon tại Đinh Liệt, quận Hoàn Kiếm

Bánh bao, bánh mỳ luôn là hai món bánh gần gũi nhất với các bạn học sinh sinh viên, không chỉ ngon miệng mà còn là bữa sáng no bụng, nạp năng lượng tràn đầy cho một ngày học tập mới. Ở Hà Nội không khó để bắt gặp những cửa hàng bánh bao hay bánh mỳ ngon, nhưng để tìm được một cửa hàng làm được cả hai món bánh ngon này thì lại là điều không phải dễ. Bởi vậy, quán bánh bao, bánh mỳ hai trong một ở 38 Đinh Liệt luôn là quán ngon lý tưởng cho nhiều tín đồ ẩm thực Hà thành. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nhé!

Quán không có tên cụ thể, quán chỉ có duy nhất một địa chỉ tại 38 Đinh Liệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với một tấm băng rôn màu đỏ khá to “Bánh mỳ pate bít tết” để mọi người biết đến và dễ dàng nhận ra khi tìm đường tới quán. Tuy quán chỉ là một quán ăn bình dân giản dị, nằm trong khu phố cổ, diện tích hơi chật hẹp, nhưng lại khá sạch sẽ, có cả chỗ để xe miễn phí cho khách. Nhân viên ở quán ai nấy nhiệt tình, nhanh nhẹn, phục vụ tận tình, lễ phép.

Quán nổi tiếng với món bánh bao nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Bánh bao có giá 10000, đầy đặn nhiều thịt băm, thịt mềm được tẩm ướp đậm đà, bột làm bánh được nhào nặn kĩ, làm từ bột mì hợp vệ sinh, ăn vừa dẻo lại vừa xốp. Rất thơm và ngon cho bạn thưởng thức khi đến với quán.

Những món bánh mỳ ở quán thì nổi tiếng rồi… có lẽ khỏi cần nói thêm quảng cáo gì luôn. Bánh mỳ chảo đầy đặn có đủ xúc xích, pate, trứng, nước sốt sánh mịn, đậm đà ngon tuyệt mà giá chỉ 32000, bánh mỳ pate có giò thái sợi, dưa chuột, rau mùi, ruốc và nước sốt, có thể gọi ăn kèm với chả, trứng, lạp xưởng, hay thịt bò… rất ngon mà chỉ 25000 đến 50000 một chiếc bánh mì giòn rụm, thơm nức mũi.

Ngoài ra, quán còn có món bít tết, thịt bò mềm, được tẩm ướp đậm vị, áp chảo chín đều các mặt, nước sốt cà chua sánh mịn, ngon miệng với giá 60000, đặc biệt rẻ hơn nhiều so với các nhà hàng ở Hà Nội mà hương vị lại chẳng kém bao nhiêu.

Món ngon thường có đồ uống đi kèm, ở quán có rất nhiều đồ uống ngon hương vị nhà làm, cực đảm bảo sức khỏe cho bạn, như sữa ngô, sữa đậu nành ngọt dịu, đặc và rất thơm, chỉ 10000 một cốc đầy uống thả ga, quán còn có trà sữa và trà xanh Thái ngon chuẩn vị, thanh mát, cực sảng khoái mà giá chỉ 15000 đến 18000, rất rẻ phải không nào!

Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến 38 Đinh Liệt để thưởng thức những món bánh bao, bánh mỳ ngon chuẩn vị này thôi nào!

Theo vivuhanoi.com

BÌNH LUẬN

Hoa 10 giờ's Blog

Cách cắm hoa lan tường trong lọ thủy tinh tròn

Hôm nay là ngày đầu tiên mèo Chun ngừng làm việc để nghỉ ngơi, chuẩn bị tinh thần và sức khỏe đón em bé đầu lòng sắp chào đời. Sức khỏe thì bồi bổ suốt cả ngày nào cơm nào thịt, nào nước dừa nước cam, nào sữa với vitamin
> Xem tiếp
Gọi
THIẾT KẾ HOA ĐẶC BIỆT