Xuyên việt cùng Thợ cắm hoa Hạnh PhúcCho thuê xe cổ đón dâu - Volkswagen Hành trình 77 ngày xuyên việt Tặng hoa

TẶNG BIỂU MẪU và QUY TRÌNH QUẢN LÝ QUÁN CÀ PHÊ

Chắc chắn bạn cũng biết quá nhiều người mở quán cà phê vì đam mê, mở quán cho vui, mở quán để có chỗ giao lưu ....

Thật may mắn, trong số đó cũng có một số người yêu thích các món đồ uống và có kỹ năng pha chế. Tuy nhiên, tất cả các trường hợp trên, hầu hết không thể quản lý nổi quán cà phê của mình. Luôn đầu tắt mặt tối ở quán, tự tay trang trí, tự sửa đèn, sửa nước, tự pha chế, tự lau chùi quét dọn ... và cùng cực nhất là tự chịu lỗ.

Có vẻ các bạn cũng giống tôi. Tôi mở quán cà phê sách vì tôi yêu thích đọc sách. Nhưng chắc chắn tôi khác các bạn ở một điều, là tôi chưa bao giờ quản lý trực tiếp quán của mình. Mục tiêu của tôi là quán phải tự vận hành. Tôi không cần có mặt ở đó thì quán vẫn sạch sẽ, thơm tho, nhân viên vẫn tươi cười với khách. Tôi ở xa và vẫn liên tục nhận được các review/feed back tốt qua internet. 

Nhân dịp các công việc kinh doanh khắp nơi khó khăn vì Covid 19, tôi bỗng thấy mình nên chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng làm chủ quán cà phê để những người đã trót mở quán bớt đi một phần cực nhọc. 

Bộ tài liệu tôi chia sẻ miễn phí với bạn gồm có: 

- Quy trình phục vụ tổng thể ở quán cà phê: từ đón khách, chào khách, order, bưng đồ cho đến thanh toán và dọn dẹp.

- Tiêu chuẩn vệ sinh và sắp xếp mặt bằng: Làm sao để nhân viên tự biết được việc sắp xếp cái bàn, cái ghế này sao cho đạt tiêu chuẩn?

- Mẫu báo cáo hoạt động hàng tuần: về nhân sự, về tinh thần, về đồ uống bán được nhiều nhất/ít nhất ...

- Mẫu báo cáo tổng hợp kết quả kinh doanh của quán, báo cáo sử dụng nguyên vật liệu ...

- Mẫu bảng lương, bảng chấm công, phiếu nhắc phạt, ...

- Cẩm nang bỏ túi dành cho nhân viên phục vụ, ...

 

Mời bạn tải toàn bộ tài liệu ở đây nhé.  

Từng đấy tài liệu, tôi cho rằng là đầy đủ và đơn giản, dễ hiểu, dễ áp dụng cho những ai có kỹ năng pha chế mà vẫn đang vật lộn với việc quản lý quán cà phê. 

Còn nếu bạn chỉ thích pha chế mà chưa có/không có ý định mở quán thì cứ mạnh dạn ỨNG TUYỂN làm QUẢN LÝ quán Cà Phê Sách Hoa10Giờ của tôi xem sao: có khi thu nhập cao hơn việc tự mở quán. Mà điều quan trọng nhất là được tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng vượt khó, làm nền tảng cho tương lai, sự nghiệp về sau.
Thông tin tuyển dụng có đính kèm trong bộ tài liệu bên trên (file riêng). Tuy nhiên, để bạn tiện đọc và chia sẻ cho những ai quan tâm, bạn có thể xem trực tiếp ở đây

Nếu bộ tài liệu trên hữu ích với bạn, hãy để lại review tốt đẹp để tôi có động lực chia sẻ tiếp các bí quyết khác:
- Đề xuất Hoa10Giờ Floral & Book Cafe trên FB
- Đề xuất Hoa10Giờ Floral & Book Cafe trên Google 


Trân trọng!

 

BÌNH LUẬN

Hoa 10 giờ's Blog

Rực sỡ sắc hoa trên đường phố Hà Nội

Mỗi mùa một sắc hoa đong đầy trên những chiếc xe đạp cũ kỹ, rong ruổi khắp các nẻo đường mang đến cho Hà Nội vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo.
> Xem tiếp
Gọi
THIẾT KẾ HOA ĐẶC BIỆT