Xuyên việt cùng Thợ cắm hoa Hạnh PhúcCho thuê xe cổ đón dâu - Volkswagen Hành trình 77 ngày xuyên việt Tặng hoa

Hoa10Giờ - Floral & Book Cafe

Xã hội văn minh giống như 1 vườn quả mọng.
Ở đó có những dịu mát, những ân cần và những nụ cười ..

Vườn quả càng rộng lớn, chúng ta càng giảm bớt ham muốn sở hữu (hái quả), mà sẽ vun trồng, chăm bón để hàng ngày cùng nhau ngắm nhìn, cùng nhau tận hưởng những ngọt ngào!

Để có 1 vườn quả, hãy bắt đầu bằng 1 bãi đất rộng và những hạt giống.
Cuộc sống của ta giống như khu đất, và mọi hành vi, cử chỉ của ta đều là hạt giống. Cần phát quang cỏ dại, tưới mát mảnh đất và ngăn ngừa sâu bệnh để có 1 khu vườn trĩu quả trong tương lai.

Hãy chia sẻ những hạt giống tốt cho khu vườn của những người "hàng xóm" (Người thân, bạn bè và bất kỳ ai xung quanh bạn trong từng thời điểm). Rồi chúng ta sẽ có một hệ sinh thái "ngọt ngào" bao la và rộng lớn.

Ngay bây giờ, chúng ta cùng nhau quan sát lại "khu vườn" của mình bạn nhé. Và mỗi ngày, hãy gieo xuống một vài hạt mầm "TỬ TẾ".

Chỉ cần kiên trì gieo hạt và giữ gìn thì chẳng mấy chốc ta sẽ được sống trong 1 lâu đài yêu thương, giữa khu vườn tử tế.

Và Hoa10Gio đã và tiếp tục sẽ là một khu vườn như thế. Chúng tôi có trách nhiệm tạo ra và chăm sóc khu đất. Còn hạt giống là của chúng ta (khách hàng) mang đến và gom lại.


Nếu bạn có, hoặc bạn muốn nhận một trong các loại hạt giống sau #Đọc_Sách, #Yêu_Thương, #Tôn_Trọng và ....#ChuyệnTửTế ... thì hãy đến với "KHU VƯỜN HOA 10 GIỜ" - 26 Hàng Vôi các bạn nhé.

Năm 2018 này, chúng tôi tiếp tục “nuôi trồng” vun đắp những hạt giống về Sách và #ChuyệnTửTế:

-        Thường xuyên tuyển chọn bổ sung sách mới vào Thư Viện Hoa10Gio để khách hàng có nhiều lựa chọn đọc tại quán. Việc này cần sự trợ giúp của các bạn. Thông qua khảo sát định kỳ, hãy giới thiệu giúp chúng tôi biết cuốn sách bạn thích và bạn nghĩ là sách có nội dung tốt đẹp cho nhiều người.

-        Đẩy mạnh hoạt động của TỦ SÁCH CỘNG ĐỒNG – Thuộc THƯ VIỆN TỰ LẬP, cho mượn sách về nhà MIỄN PHÍ.

-        Thường xuyên giới thiệu Sách Hay, Sách Nên Đọc qua Fanpage này.

-        Giới thiệu các sản phẩm tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường tới khách hàng.

-        Liên kết tổ chức các workshop có tính văn hóa, thẩm mỹ để nâng cao đời sống tinh thần của cộng đồng bạn bè yêu mến Hoa10Gio:

Thư Pháp (Thư Họa Hà Linh);

Cắm nghệ thuật (Hoa10Gio),

Vẽ tranh,

Làm đồ thủ công,

giới thiệu sách, trao đổi sách

Xin chúc tất cả bạn bè, yêu mến của Hoa10Gio một năm mới tràn đầy sức khỏe và thật vui vẻ, bình an!

Các đơn vị, cá nhân liên kết tổ chức workshop có thể inbox cho Hoa10Gio qua Fanpage www.facebook.com/bookcafe.hoa10gio . Trân trọng!

 

--
Hoa10Gio – Floral & Book Café

26 Hàng Vôi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

NƠI KỂ CHUYỆN TỬ TẾ

BÌNH LUẬN

Hoa 10 giờ's Blog

Chuốc rượu, văn hóa hay hủ tục?

Uống rượu là hình ảnh quen thuộc trong bữa tiệc của người Việt, tuy nhiên việc chuốc rượu nhau đến mức say mất kiểm soát hiện đang diễn ra tràn lan, nhất là trong dịp trước và trong Tết nguyên đán. Việc này đang gây hậu quả không nhỏ cho xã hội. Vậy chúng ta nên nhìn nhận việc chuốc rượu là văn hóa hay hủ tục?
> Xem tiếp
Gọi
THIẾT KẾ HOA ĐẶC BIỆT