Xuyên việt cùng Thợ cắm hoa Hạnh PhúcCho thuê xe cổ đón dâu - Volkswagen Hành trình 77 ngày xuyên việt Tặng hoa

“NGƯỜI ẤY” CỦA TÔI ĐÂU RỒI? !!!

Tôi biết, chính bạn hoặc bạn cũng biết ai đó hay “trách móc” chúng tôi theo kiểu như vậy đấy!

Mới đây thôi, tôi có may mắn, hẳn là rất may mắn nhận được lời nhắn từ một bạn nữ, không hẳn là khách hàng của Hoa 10 Giờ nhưng mà thấy ấn tượng ghê. Thường thì khi nhận được những điều như vậy, người ta hay tự có những nhận định, để rồi rút ra kinh nghiệm và hoàn thiện hơn những gì mình đang có. Ấy vậy mà ngay lúc ấy, tôi thực không biết mình phải làm gì, chỉ cảm thấy trái tim muốn lâng lâng tan chảy!

(Ảnh minh họa. Nguồn: Hoa 10 Giờ Floral & Book Cafe')

“Hoa 10 Giờ đã đánh tráo chồng tôi!”.Giật mình! Lúc đầu không thể nào hiểu được, tiệm nhà mình đã làm gì mà có thể “đánh tráo” một người khỏi ai đó nhỉ? Thế rồi từ từ cũng biết được nguyên do. Ông xã của bạn gái này vốn là dân kỹ thuật, dù cả hai vợ chồng đều còn trẻ nhưng nhiều khi cứ bị nguyên tắc, cứng nhắc và khô khan lắm! “… Chả bao giờ có khái niệm về việc nhớ nổi ngày sinh nhật của vợ, chứ đừng nói đến chuyện ngày kỷ niệm yêu nhau, ngày cưới và ti tỉ những ngày đáng nhớ khác. Từ lúc yêu đến bây giờ cưới nhau rồi vẫn vậy. Yêu thương lắm mà không biết cách thể hiện thôi!” *cười*

“Thế rồi một dạo anh ấy làm dự án bên khu vực Hoàn Kiếm, Long biên. Bẵng đi một thời gian, tự nhiên thấy chồng biết quan tâm mình hơn, lãng mạn hơn, … Thường đi làm sớm, và đôi lúc, tan sở, trở về nhà muộn hơn cùng với món quà nhỏ, như hồi mới yêu. Thấy nghi nghi, dĩ nhiên, tự nhiên khác thế ai mà tin được. Đúng hôm 20/10, mình về sớm, lọ mọ qua cơ quan chồng, bí mật theo dõi, về muộn mà chẳng về nhà luôn lại còn đi đâu, thấy tạt vào… quán cà phê. Mình cũng theo sau, lên ngồi một góc xa xa, đặng xem ông ý hẹn gặp ai. Đông người thật, chắc ngày lễ nên vậy. Lúc lâu sau mới thấy một bạn nữ đi lên cười nói bắt chuyện, mình nghe được: “Hoa của anh xong rồi đấy ạ, anh về tặng chị ý đi, kẻo muộn!” Mình lặng đi vì bất ngờ, mãi một lúc sau mới thấy xung quanh mọi người đều có đôi có cặp cả, tự nhiên thấy đúng đẹp như cổ tích vậy!

Mình vẫn mon men theo sau chồng phía xa xa, về nhà. Mới hay lâu nay, ông ý đi sớm, thi thoảng ngồi cà phê, rồi ngắm hoa, không biết có gặm nhấm mấy cuốn truyện ngôn tình không mà cũng ngấm dần rồi thành ra lãng mạn lên đáng kể, mới nên một ngày tuyệt vời như thế! Mình bảo còn vẽ chuyện hoa hòe, chồng bĩu môi: “Em có nghe người ta nói, nếu đủ tiền mua hai chiếc bánh mì, hãy bớt đi một chiếc để mua một bông hồng. Bởi tâm hồn thì cũng cần được ăn uống vậy!”. Chẳng biết đây có thật là chồng mình không nữa!”

Tôi đã bảo mà, các chị em đừng bao giờ, tuyệt đối đừng bao giờ để chồng mình bước vào Hoa 10 Giờ, đến gần cũng tuyệt đối không được luôn! Bởi các bà vợ dễ bị “đánh tráo” ông chồng lắm đấy, các ông dù nguyên tắc và khô cứng đến đâu rồi cũng bị “lãng mạn và thi vị hóa” cùng nơi này mất thôi! Không cảnh báo trước, nhỡ một hôm nào, các bà vợ lại shock, bởi ông chồng bỗng dưng ngọt ngào và yêu mình nhiều hơn đến lạ! 

Nếu chắc chắn rằng, ổng đã qua Hoa 10 Giờ rồi thì …

đòi ổng đưa đến đó để cùng tận hưởng khoảnh khắc lãng mạn thôi chứ còn gì nữa

Nhớ nhé, chúng tôi ở 26 Hàng Vôi – phố cổ cơ mà ^^

Hoa 10 Giờ Floral & Book Café – ĐẸP NHƯ CỔ TÍCH

BÌNH LUẬN

Hoa 10 giờ's Blog

Gợi ý ăn đêm cho tín đồ ẩm thực ở Hà Nội

Dạo phố đêm Hà Nội trong ngày đông, các món như phở gà trộn, nem nướng hay bánh mì sốt vang sẽ xua tan cơn đói bất chợt của bạn.
> Xem tiếp
Gọi
THIẾT KẾ HOA ĐẶC BIỆT