Xuyên việt cùng Thợ cắm hoa Hạnh PhúcCho thuê xe cổ đón dâu - Volkswagen Hành trình 77 ngày xuyên việt Tặng hoa

Trang trí phòng bếp ngập tràn không khí Halloween

Một mùa Halloween nữa lại đến, hãy cùng Tạp chí món ngon trang trí phòng bếp ngập tràn không khí Halloween nhé!

Những con mèo, cú và những quả bí ngô xinh xinh có thể được sắp xếp lại theo một cách đầy mới mẻ. Bàn ăn càng sống động hơn nếu bạn lựa chọn những mảnh vải đồng màu và cắt thành nhiều hình tròn rải đều xung quanh. Phía trên cửa sổ bạn có thể treo thật nhiều đèn xếp hình mặt mèo, hình bí ngô hay hình con cú.

Phần quà cho các bé nhất định không thể thiếu những cây kẹo mút, bạn hãy chọn kẹo có hạt bí ngô, hay kẹo mút bên trong có các viên kẹo gôm màu cam đặc trưng của Halloween.   Một ý tưởng trang trí đơn giản hơn nữa là cắt các hình con chuột bằng giấy màu  và dán ở các bậc cầu thang. Căn phòng của bạn sẽ như một sân khấu nhỏ, chuột thì thích nhất là pho mát, vậy thì quả bí ngô vàng óng đã sẵn sàng để bạn trổ tài rồi.

Hãy dùng thìa tròn (loại hay dùng để tạo hình dưa hấu) với kích cỡ khác nhau khoét những ô tròn trên bề mặt quả bí. Vậy là bạn có khối pho mát bí ngô, rất giống thật nhé. Cách trang trí phòng ăn này tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.

Một cách làm khác, ngoài quả bí pho mát bạn có thể mua vài bắp ngô hay xơ mướp và đặt trên sàn bếp. Nhưng lần này các chú chuột còn thật hơn nữa vì chúng được làm bằng nhựa. Trông thực sự giống như chuột đang “hoành hành” trong nhà bếp và phá hỏng thực phẩm của bạn vậy. Chúc bạn có ngày Halloween vui vẻ!

 

Theo tapchimonngon.com

 

BÌNH LUẬN

Hoa 10 giờ's Blog

Khác biệt trong lễ cưới ba miền

Lễ cưới sẽ thay đổi tùy theo lối sống và phong tục từng miền, có nơi lễ cưới gọn nhẹ, có nơi lại yêu cầu nhiều nghi lễ cầu kỳ.
> Xem tiếp
Gọi
THIẾT KẾ HOA ĐẶC BIỆT