Xuyên việt cùng Thợ cắm hoa Hạnh PhúcCho thuê xe cổ đón dâu - Volkswagen Hành trình 77 ngày xuyên việt Tặng hoa

4 TRONG SỐ 1001 ĐIỀU TUYỆT VỜI KHI LÀ THỢ CẮM HOA Ở Hoa 10 Giờ

Rất nhiều cô gái mơ ước thở thành “nghệ nhân” cắm hoa, trồng hoa. Phái mạnh thì không ít chàng thích cắm hoa vì muốn khoe gu thẩm mỹ và tâm hồn lãng mạn với các nàng. Thế cho nên, mặc nhiên người và nghề cắm hoa đã là cao quý. Và ở Hoa 10 Giờ, có đủ 1001 lý do tuyệt vời khác, bao gồm cả 4 điều ĐỘC QUYỀN sau:

1. Thông minh hơn vì … sáng tạo không ngừng.

Bạn được khuyến khích và hỗ trợ (hoặc …. bắt ép) sáng tác ra những bó hoa, giỏ hoa “Ko Giống Ai”. Sở dĩ, tôi viết “Ko Giống Ai” trong ngoặc kép và không đúng ngữ pháp thông dụng là để cho các bạn nhớ rõ về sự khác biệt của Hoa 10 Giờ. Bản thân cách viết như vậy cũng là điều “Ko Giống Ai” và …các bạn đã NHỚ THÊM LẦN NỮA điều “Ko Giống Ai” đó RỒI ĐẤY.

2. Lúc nào cũng như người đang yêu.

Nếu chưa đến, chưa nghe câu chuyện về những khách hàng của Hoa 10 Giờ, bạn sẽ chưa biết được rằng thế giới này còn nhiều người tuyệt vời như thế nào đâu. Tình yêu đẹp, nhiều khi chỉ 1 cành hoa nhỏ cũng đủ cho cả khách và thợ (cộng thêm người được tặng hoa) thấy rưng rưng, bồi hồi khó tả. Và khách hàng của Hoa 10 Giờ sẽ mang đến những cảm xúc đặc biệt và biến thợ cắm hoa trở thành người đang yêu … fulltime <3

3. Trở thành chuyên gia trong vòng vài nốt nhạc.

Bạn không biết cắm hoa hay chưa tự tin để trở thành thợ cắm hoa. Chả có vấn đề gì cả. Ai chả phải học. Chúng tôi sẽ học cùng bạn, sẽ đào tạo bạn.

Niềm đam mê sẽ dẫn đường để tôi và bạn trở thành chuyên gia trong vòng vài nốt nhạc. Vài là bao nhiêu thì nằm ở thước đo sự nhiệt huyết của bạn nhé. 

Luôn sảng khoái, yêu đời ^^

4. Điều tuyệt vời nhất dành cho những ai kề vai, sát cánh cùng Hoa 10 Giờ

Đó là … có quyền khám phá 997 điều tuyệt vời còn lại.

Bạn đã có công việc không nhàm chán như điều 1, bạn có tinh thần hạnh phúc như điều 2, bạn khát khao điều thứ 3 …Ngay và luôn lúc này là làm HỒ SƠ ỨNG TUYỂN THỢ CẮM HOA và gửi vào email: nghia.kao@gmail.com (Mr Nghĩa) để trải nghiệm điều 4 và khám phá những điều tuyệt vời phía trước.

 

Hồ sơ gồm có:

- Thư xin việc: ghi rõ lý do ứng tuyển làm thợ cắm hoa tại Hoa 10 Giờ; khả năng và kinh nghiệm đã có; thời hạn cam kết gắn bó (ngắn nhất) nếu trúng tuyển vào Hoa 10 Giờ.

- Sơ yếu lý lịch: Có đầy đủ thông tin cá nhân, ngày tháng năm sinh, số điện thoại …

CÓ KINH NGHIỆM CẮM HOA hoặc TRANG TRÍ (Décor) luôn là lợi thế.

- Đối với nhân viên vận chuyển: Có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại cửa hàng - 26 Hàng Vôi. (Đi xe cửa hàng và được trả tiền đổ xăng)

THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ ĐỢT 3: ngày 31/12/2015 

 

Thời hạn hồ sơ đợt 2: ngày 15/8/2015 (đã hết hạn)

Thời hạn nhận hồ sơ đợt 1: ngày 26/4/2015 (đã hết hạn)

 

***: Hãy đọc kỹ bài viết này và hãy gửi hồ sơ bất cứ khi nào bạn thấy tự tin và phù hợp !

 

Chú ý không liên lạc qua inbox message. Đừng nản lòng khi bạn chưa được gọi đến phỏng vấn. Hãy viết hồ sơ thật tốt. Hoa 10 Giờ sẽ lưu trữ hồ sơ của bạn và có thể gọi bất kỳ thời điểm nào phù hợp.

Mong được hợp tác cùng các tâm hồn đồng điệu để tần số cảm xúc được giao thoa và cộng hưởng!

Thân ái!

BÌNH LUẬN

Hoa 10 giờ's Blog

Trang trí phòng bếp ngập tràn không khí Halloween

Một mùa Halloween nữa lại đến, hãy cùng Tạp chí món ngon trang trí phòng bếp ngập tràn không khí Halloween nhé!
> Xem tiếp
Gọi
THIẾT KẾ HOA ĐẶC BIỆT